Hỏi Đáp Về uc Browser

Uc browser cho phép bạn truy cập mạng nhanh chóng. Có khá nhiều người đã không sử dụng hết toàn bộ tính năng của nó. Hôm nay wap tải uc browser sẽ hướng dẫn và giải đáp 1 số thắc mắc :
tai uc browser

1. Iphone có dùng được uc browser không? Làm sao tôi tải được nó : bạn hãy truy cập bằng các trình duyệt khác sẵn có trên iphone hoặc truy cập trực tiếp trên máy tính tại đây và tải về và dùng itunes chép vào máy
2. Làm sao tôi có thể update bản mới : thông thường ngay khi ra bản mới chúng tôi sẽ ngay lập tức hỏi bạn có muốn nâng cấp lên bản mới không. Việc này sẽ không hiển thị cho đến khi bạn tắt nó đi hoặc đã cập nhật bản mới nhất
3. Tại sao tôi không vào được ngân hàng trực tuyến : hãy thử tắt tính năng nén và đọc trước đi
4.Tôi không thể chuyển sang chế độ không ảnh : chế độ không ảnh được dùng khi bạn có kết nối chậm hoặc không có nhu cầu xem ảnh. Nó mặc định được tắt đi cho đến khi nào bạn bật chế độ không xem ảnh trong cài đặt nâng cao
5.Tôi không thể mở trang trước đây : chế độ này chỉ được hiển thị và thao tác từ phiên bản 7.4 trở lại đây. Nếu bạn đang dùng bản cũ hãy nâng cấp ngay khi có thể
tai uc browser
Các bạn có thể tải uc browser tại đây :
tai xuongUc Browser mới nhất

Đăng nhận xét

Kho Giải Trí

Kho Ứng Dụng Game Đỉnh