Uc Browser Thêm Ngôn Ngữ Mới

Uc Browser Thêm Ngôn Ngữ Mới

Cán mốc 500 triệu người dùng ở 200 quốc gia trên toàn thế giới, việc Uc browser cập nhật thêm ngôn ngữ trong phiên bản mới nhất là điều hoàn toàn bình thường.Sau khi ra mắt phiên bản Ucweb hỗ trợ các ngôn ngữ chính bao gồm tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Việt, tiếng Indonesia, tiếng Bồ Đào Nha, Espanol, tiếng Ả Rập và Trung Quốc thì nay Uc browser miễn phí đã có thêm một vài ngôn ngữ mới.
Uc browser mới nhất
Uc browser mới nhất
Các ngôn ngữ mới được bổ sung gồm : Malay, Ý, Nhật Bản, Thái Lan, Pháp, Đức, Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ. Việc uc web nâng cấp thêm các ngôn ngữ mới đã chứng tỏ tham vọng muốn mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình trên toàn thế giới nhằm đánh bại các ứng dụng trình duyệt web khác. Thông qua đó, việc này giúp Uc browser tiếp cận được nhiều người dùng hơn, người dùng cũng sử dụng Uc dễ dàng hơn với ngôn ngữ theo quốc gia của họ.
Ngôn ngữ mới trong Ucweb
Ngôn ngữ mới trong Ucweb
Để cập nhật ngôn ngữ mới theo quốc gia của mình các bạn cần thực hiện 1 bước rất đơn giản là tải uc browser mới nhất về máy. Trong quá trình cài đặt, uc web sẽ tự động quét mạng và quốc gia bạn đang có mặt để đưa ra file cài đặt có dữ liệu ngôn ngữ tương ứng với quốc gia đó. Các bạn cũng có thể vào phần cài đặt của Uc browser để thay đổi ngôn ngữ hiện trạng sau khi tải bản mới nhất về máy

Đăng nhận xét

Kho Giải Trí

Kho Ứng Dụng Game Đỉnh